[Thông tin tuyển dụng]_H2 Technology/Chăm sóc khách hàng & Admin

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & ADMIN (Full-time, Internship)

♦Mô tả công việc

Các công việc về CSKH:

  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
  • Tư vấn (qua điện thoại, email, ...) cho các khách hàng gặp khó khăn trong quá trình học, sử dụng phần mềm.

Các công việc về Admin:

  • Hình thành, quản lí và tổ chức các quy trình làm việc (processes), sổ sách chứng từ của công ty.
  •  Hỗ trợ các công việc khác của công ty như: tuyển dụng, kế toán, marketing của công ty (tham dự ngày hội việc làm, mời phỏng vấn, ...)

♦Yêu cầu công việc

Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:

  • Là người nhiệt tình, thân thiện và chịu khó.
  • Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo. Biết sử dụng thành thạo Word, Excel cũng như việc cài đặt và sử dụng các phần mềm thông dụng trên máy tính.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc full-time liên quan đến CSKH hoặc admin (chỉ tính thời gian làm việc sau khi tốt nghiệp).

Những yêu cầu đối với công việc admin:

  • Công việc admin hiện gồm nhiều công việc đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, như Marketing, Nhân sự (HR), ...Vì thế, bạn sẽ phù hợp nếu bạn là người muốn tìm hiểu kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Có khả năng tư duy logics tốt, có khả năng tổ chức và tổng hợp dữ liệu & số liệu.

♦Lương: Trong khoảng từ 8 - 12 triệu (sau thử việc)

Contact:  Yến Vi (Ms)-Customer Service

  • Hotline: 0916921419
  • Web: TiengAnhMoiNgay.com  
  • Email: viphamĐịa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots. Bạn cần bật JavaScript để xem nó.
Image

QUẢN TRỊ ĐẠI HỌC

© Copyright VNUHCM-US 2017. Thiết kế bởi Phòng Thông tin - Truyền thông.